• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ronaldo: Chúng tôi phải là những người giỏi nhất

Thể thao 31/05/2017 20:01

(Tổ Quốc) - Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa có cuộc trả lời phỏng vấn kênh Real MadridTV trước trận chung kết Champions League mùa 2016-2017, và Ronaldo đã khẳng định “chúng tôi phải là những người giỏi nhất…”

 Ronaldo đã khẳng định “chúng tôi phải là những người giỏi nhất…”

Chia sẻ với kênh truyền thông của đội nhà, ngôi sao của Real đã khẳng định “khiêm tốn quá là không tốt, điều quan trọng nhất là thể hiện được chính mình, và thể hiện mình là những người giỏi nhất".

“Tôi hoàn toàn thoải mái, cả đội đang có một hành trình tốt trong thời gian qua và chúng tôi sẵn sàng tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt. Chúng tôi sẽ ghi bàn và chiến thắng”, Ronaldo lạc quan.

Trong quá khứ, chưa có đội bóng nào bảo vệ thành công được chức vô địch Champions League kể từ khi chuyển tên từ cúp C1 sang, tuy nhiên với Ronaldo điều này không ảnh hưởng gì đến khát vọng của đội nhà, cũng như cá nhân mình.

“Tôi biết họ (Juventus – PV) là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi là những người xuất sắc. Tôi có cảm giác Real sẽ tạo ra trận chung kết tuyệt vời và chiến thắng” – ngôi sao người Bồ Đào Nha chắc nịch

Rạng sáng 3/6 tới (theo giờ Việt Nam) Real Madrid sẽ gặp Juventus trong trận chung kết Champions League mùa 2016-2017 tại Cardiff (xứ Wales).

Hà Mây

NỔI BẬT TRANG CHỦ