• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sài Gòn FC – Quảng Nam FC: 1 điểm để lên đỉnh

Thể thao 07/04/2017 09:59

(Tổ Quốc) -Chỉ cần không thua trước cuộc chạm trán trên sân khách với Sài Gòn FC ở lượt trận vòng 12 chiều nay (07/04), Quảng Nam FC sẽ lần đầu tiên có được vị trí đầu bảng tại V-League 2017.

Ở vòng đấu trước, Quảng Nam FC đã bất ngờ hụt hơi khi phải nhận thất bại 0-1 trước HAGL ngay trên sân Pleiku. Ở trận đấu này, dù có được vị thế trên cơ so với các cầu thủ trẻ HAGL và tạo ra được hàng loạt cơ hội, nhưng đội bóng xứ Quảng đã không thể tận dụng thành công cơ hội để có được bàn thắng. Trong khi đó, dù rơi vào thế bị lấn lát, nhưng đội bóng phố Núi đã biết cách tận dụng tốt cơ hội và có được bàn thắng duy nhất của trận đấu nhờ pha lập công của Ngọc Quang.

Trận thua khiến đội bóng xứ Quảng không thể vượt lên khỏi hai đối thủ FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC đang bám đuổi ráo riết. Trên bảng xếp hạng hiện tại, dù cùng có được 19 điểm nhưng Quảng Nam FC chỉ xếp ở vị trí thứ 3 do thua hiệu số.

Ở vòng đấu tiếp theo, Quảng Nam FC đang đứng trước cơ hội rất lớn để vươn lên vị trí đầu bảng khi đội bóng xứ Quảng sẽ có chuyến làm khách với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ không thể dễ dàng giành điểm khi Sài Gòn FC đang sở hữu chuỗi 4 trận bất bại ở 4 vòng đấu trước. Bên cạnh đó, ở vòng đấu này, Quảng Nam FC sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Thiago bởi án treo giò.

Tuy nhiên, một trận hòa trước Sài Gòn FC cũng là đủ để Quảng Nam FC lần đầu tiên vươn giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tại Toyota V.League 2017. Trao đổi với báo chí thời gian gần đây, HLV Hoàng Văn Phúc đã khẳng định, sẽ “phất cờ” trong cuộc đua giành chức vô địch nếu như cơ hội đến với đội bóng đất Quảng.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ