• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau Phú Sát Hoàng hậu, Tần Lam hóa đệ nhất hoa khôi

Giải trí 10/09/2018 13:39

(Tổ Quốc) -Phú Sát Hoàng hậu – Tần Lam lại xuất hiện xuất thần trên tạp chí thời trang ngày 9/9 vừa qua. Cô cũng chuẩn bị gặp lại khán giả trong vai diễn mới nhất của mình.

Sau vai diễn Phú Sát Hoàng hậu trong bom tấn cung đấu Diên Hi công lược, nữ diễn viên xinh đẹp Tần Lam lại xuất hiện với vai diễn thiên hạ đệ nhất hoa khôi Kim Tú Nương trong bộ phim Ngoại Bát Hành do Trần Khải Ca đạo diễn. Bộ phim bấm máy từ ngày 15/5 nhưng những hình ảnh về phim còn được giữ bí mật.

Trong “Ngoại Bát Hành”, Kim Tú Nương là một thương nhân bình thường, dịu dàng, nhưng thật ra lại là nhân vật có võ công cao cường – thâm tàng bất lộ.

Được biết để chuẩn bị cho vai diễn mới này, Tần Lam đã phải tham gia một lớp học võ thuật dài ngày.

Vốn quen thuộc với các vai diễn đại mỹ nhân, hiền dịu, ôn hòa, đoan trang. Vai diễn mới của Tần Lam khiến các fan hâm mộ vô cùng hào hứng, chờ đợi

Trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc, các fan háo hức bình luận và phỏng đoán về vai diễn mới của cô. Hầu hết ý kiến cho rằng: “ Tần Lam quá đẹp rồi, dù có trong tạo hình nào thì cô vẫn thể hiện được khí chất ngời ngời”.

Dù tham gia vào rất nhiều bộ phim, cùng vô số các vai diễn lớn nhỏ, nhưng trong “Ngoại Bát Hành” nữ diễn viên Tần Lam sẽ có màn tái xuất ngoạn mục, lột xác hoàn toàn với những pha võ thuật đẹp mắt.

Trong khi chờ đợi Tần Lam với vai diễn thiên hạ đệ nhất hoa khôi Kim Tú Nương, cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của cô trên tạp chí thời trang ngày 9/9 vừa qua.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ