• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thảm bại trước Hà Nội FC, HLV Tampines quy trách nhiệm cho học trò

Thể thao 16/03/2017 06:28

(Tổ Quốc) -Dù đã thực hiện khá tốt chiến lược do HLV đề ra, nhưng việc liên tục mắc phải lỗi sơ đẳng đã khiến Tampines Revers phải nhận thất bại trên sân Mỹ Đình trước Hà Nội FC.

Thất bại bốn bàn không gỡ sau 90 phút thi đấu trên sân Mỹ Đình là kết quả khiến hành trình vượt qua vòng bảng Tampines Rovers trở nên khó khăn. Với hai trận thua sau 3 lượt đấu, thầy trò HLV Jurgen Rabba đang đứng trước khả năng phải dừng bước sớm.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Rabba cho biết, ông đã nghiên cứu rất kĩ lối chơi pressing của Hà Nội FC trước trận đấu và đưa ra đấu pháp hợp lý.

“Hà Nội FC sẽ chơi pressing là điều mà tôi chắc chắn. Chính vì vậy, tôi đã chỉ đạo học trò chơi bóng dài. Phải nói rằng 10,15 phút đầu tiền và trong hiệp 2, các học trò của tôi đã kiểm soát trận đấu rất tốt. Nhưng chính vì việc chơi tốt như vậy mà thua khiến tôi không hài lòng” - HLV Jurgen phát biểu.

Lý giả về lí do chơi tốt nhưng thất bại của Tampines trong trận đấu này, HLV Jurgen khẳng định, nguyên nhân của thất bại không phải do trời mưa hay do sân bãi. Nguyên nhân thất bại đến từ các cầu thủ đội nhà.

“Trời mưa và sân bãi không phải là lý do dẫn đến thất bại của chúng tôi. Sân bãi trong trận này rất tốt. Nguyên nhân dẫn đến thất là do lỗi của các cầu thủ khi liên tục mắc những lỗi sơ đẳng đáng lẽ không nên có trong trình độ giải đấu này. Sau trận đấu tôi sẽ phải nhìn nhận và đội bóng sẽ phải chịu trách nhiệm cho thất bại này” – HLV Jurgen Rabba khẳng định.

Ngay sau bàn mở tỷ số của Loris ở phút 17 của hiệp 1, Tampines đã ngay lập tức tổ chức tấn công và suýt chút nữa có được bàn thắng san bằng tỷ số.

Nói về bàn thắng đáng tiếc này, HLV Jurgen cho rằng, nếu có được bàn thắng đó, Tampines có thể sẽ chơi tốt hơn và chăc chắn sẽ không để thua đậm.

“Đấy là một tình huống phải ghi bàn để cân bằng tỷ số trận đấu. Nếu có được bàn thắng đấy, có lẽ thế trận sẽ diễn ra tốt hơn cho đội chúng tôi. Sau đó Hà Nội FC tấn công và đội tôi đã mắc một lỗi cơ bản khiến đội phải nhận liên tiếp 3 bàn thua tiếp theo. Rất khó khăn cho chúng tôi khi mà thua nhiều như vậy” – HLV Jurgen cho biết.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ