• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thành Lương: “Danh hiệu chỉ là thước đo cá nhân”

Thể thao 05/01/2017 09:14

(Tổ Quốc) -Giành danh hiệu QBV thứ 4 trong sự nghiệp của mình, cầu thủ Phạm Thành Lương đã có những phát biểu sau khi nhận giải thưởng.

Tối 4/1 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM), cái tên Phạm Thành Lương đã được xướng lên với danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2016.

Ở hạng mục được quan tâm nhất, danh hiệu QBV nam 2016 đã thuộc về Phạm Thành Lương, tiền vệ CLB Hà Nội T&T. Vượt qua hai đối thủ nặng kí Xuân Trường và Minh Tuấn, Thành Lương đã bước đứng lên bục cao nhất với 246 điểm và giành danh hiệu QBV thứ 4 trong sự nghiệp của anh. Đây là một kỉ lục mà chưa cầu thủ nào làm được trong quá khứ.

Đối với Thành Lương, danh hiệu chỉ là thước đo cá nhân (Ảnh: Zing.vn)

Phát biểu trước giới truyền thông về thành tích đạt được, Thành Lương cho biết: “Có lẽ, danh hiệu vô địch V.League mùa trước đã giúp tôi giành được giải thưởng này. Tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc".

Dù vậy, theo Thành Lương, đối với anh, điều quan trọng nhất là tình cảm của người hâm mộ dành cho mình.

“Trong suy nghĩ của em từ trước đến nay, danh hiệu chỉ là thước đo cá nhân, tình cảm người hâm mộ dành cho em mới là điều quan trọng nhất"- Lương “dị” phát biểu.

Trước những câu hỏi về giải thưởng lần thứ 4 trong sự nghiệp, Thành Lương cho biết, đồng đội là điều tất yếu quan trọng để anh có được danh hiệu thứ 4 trong sự nghiệp của mình: "Đồng đội đã nỗ lực rất nhiều để em có được giải thưởng này. Với em thì tập thể mới quan trọng nhất".

Ở thời điểm hiện tại, Lương “dị” đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế để nhường chỗ cho lớp trẻ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ