• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thi đấu vượt giới hạn, U20 Việt Nam được ngủ nướng thay tập

Thể thao 23/05/2017 10:44

(Tổ Quốc) -Sau màn trình diễn đầy thuyết phục trước U20 New Zealand, HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định thưởng cho các học trò một bữa ngủ nướng thay vì ra sân tập.

Dù phải đụng độ với một đối thủ được đánh giá cao hơn cả về thể lực lẫn kỹ thuật, nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã trình diễn một lối chơi tự tin, chắc chắn để mang về một kết quả hòa mỹ mãn, tạo tiền đề cho những trận đấu tiếp theo.

Trước thềm VCK U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng ban huấn luyện đã tích cực cải thiện yếu điểm chí tử của các cầu thủ Việt Nam là vấn đề thể lực. Dù điểm yếu này đã được cải thiện rất nhiều, nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, các cầu thủ áo đỏ đã đổ gục xuống sân vì quá mệt mỏi. Ngay lập tức, chiến lược gia người Khánh Hòa đã tiến ra sân thúc giục học trò đứng dậy để cúi chào khán giả.

Việc phải thi đấu với cường độ cao trước những đối thủ có thể lực vượt trội đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của các cầu thủ Việt Nam. Trước tình hình này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cùng BHL thống nhất cho các cầu thủ nghỉ ngơi trong sáng ngày hôm nay (23/05).

Thuyền trưởng U20 Việt Nam đã thông báo hủy buổi tập từ 10g – 12g sáng nay lên FIFA và thay bằng một giấc ngủ nướng cho các học trò. Đây có thể được xem như một phần thưởng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của các cầu thủ trẻ. Sau khi nghỉ ngơi buổi sáng, từ 18g – 20g (theo giờ địa phương), U20 Việt Nam sẽ có buổi tập nhẹ thả lỏng.

Ở hai trận tiếp theo, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lần lượt gặp đội mạnh nhất bảng là U20 Pháp vào ngày 25/05 và ngày 28/05, sẽ là cuộc chạm trán với U20 Honduras.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ