• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thủ môn của “scandal” sân Thống Nhất xin giảm án phạt cấm thi đấu

Thể thao 22/02/2018 12:02

(Tổ Quốc) -Trong một trao đổi mới đây, thủ môn của “scandal” sân Thống Nhất Minh Nhựt đã bày tỏ mong muốn được giảm án phạt cấm thi đấu đã nhận từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Sau một thời gian nhận án phạt cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 2 năm từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, mới đây thủ thành của “scandal” trên sân vận động Thống Nhất Nguyễn Minh Nhựt đã bày tỏ mong muốn sớm được quay lại với bóng đá để kiếm tiền nuôi sống gia đình.

Trả lời trên tờ Soha, thủ môn Minh Nhựt cho biết: “Nhân dịp đầu năm, tôi hy vọng có thể được giảm án để trở lại ở đầu mùa giải này. Tôi muốn kiếm tiền để nuôi mẹ già và hai đứa con. Tôi cũng rất nhớ bóng đá. Tôi luôn mong ước được trở lại chơi bóng. Hy vọng điều ước sẽ thành hiện thực”.

Thủ môn Minh Nhựt bày tỏ mong muốn xin giảm án (Ảnh: Sao Star)

Nếu muốn xin giảm án, cựu thủ môn của CLB Long An phải làm đơn gửi lên Ban Giải quyết khiếu nại VFF. Tuy nhiên, cơ hội dành cho thủ môn này không nhiều.

Án phạt của Minh Nhựt được VFF đưa ra sau sự cố scandal ở sân Thống Nhất hồi năm ngoái, ngày 19/02/2017 trong cuộc chạm trán giữa CLB Long An và CLB TP.HCM. Ở những phút cuối trận, trọng tài điều khiển trận đấu Trọng Thư ra quyết định cho đội chủ nhà TP.HCM được hưởng phạt đền. Quyết định này đã vấp phải sự phản kháng quyết liệt của toàn đội Long An và chủ tịch Võ Thành Nhiệm cùng ban huấn luyện. Đỉnh điểm của sự việc được đẩy lên khi Minh Nhựt nghe lời đồng đội quay lưng lại trong tình huống cầu thủ CLB TP.HCM thực hiện pha đá phạt đền, sau đó toàn đội Long An bỏ thi đấu khiến trọng tài Trọng Thư phải dừng trận đấu sớm dù còn đến 10 phút bù giờ.

Ngay sau trận đấu nói trên, Minh Nhựt đã bị Long An chấm dứt hợp đồng trước thời hạn đồng thời anh cũng phải nhận án phạt cấm tham gia các hoạt động liên quan tới bóng đá trong vòng 2 năm và nộp phạt 10 triệu đồng. Được biết, cho đến hiện tại, Minh Nhựt đang được CLB FLC Thanh Hóa giúp đỡ cho ăn tập để duy trì phong độ.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ