• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trump đã từng “nhìn trộm” hoa hậu thay đồ

Thế giới 13/10/2016 09:01

(Tổ Quốc) - Những rắc rối liên quan đến phụ nữ dường như vẫn chưa buông tha ứng cử viên Tổng thống Đảng Cộng hòa Donald Trump.  

Trong một đoạn băng được tung ra hồi thứ Sáu tuần trước, người ta có thể nghe thấy ứng cử viên Tổng thống khoe khoang chiến tích về việc ông này hôn hít và sờ mò phụ nữ bất chấp sự phản đối của họ. Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh ông Trump trong cuộc đua giành chiếc ghế nóng trong Nhà Trắng.

Tất nhiên, với một người đào hoa như tỷ phú Trump, rắc rối với phụ nữ là điều không bao giờ thiếu. Theo một nguồn tin mới tiết lộ, trong cuộc thi Hoa hậu thiếu niên Mỹ năm 1997, ông Trump đã cố tình bước vào phòng thay đồ của các thí sinh ngay vào lúc họ đang cởi quần áo.

Hôm qua, bốn thí sinh của cuộc thi Hoa hậu thiếu niên Mỹ đã lên tiếng về vụ “tai nạn” có vẻ như được ứng cử viên Tổng thống cố ý gây ra.

“Khi thấy ông Trump xuất hiện trong chiến dịch tranh cử, điều đầu tiên tôi nghĩ đến là: Thật ghê tởm, đây chính là gã đàn ông đã bước vào phòng khi chúng tôi đang thay đồ trong cuộc thi”, một thí sinh kể lại. Lúc đó, trong phòng thay đồ có khoảng 51 thí sinh với độ tuổi từ 15 – 19.

Theo Mariah Billado, lúc đó là Hoa hậu thiếu niên bang Vermont, khi bước vào phòng, ông Trump nói: “Đừng lo lắng, các quý cô. Tôi đã từng nhìn thấy hết rồi mà.”

"Tôi đãtừng nhìn thấy hết rồi mà", ông Trump nói với các thí sinh đang thay quần áo

“Tôi nhờ rằng mình đã vội vàng mặc quần áo như thế nào”, Billado nhớ lại.

Một thí sinh khác cho biết, vào thời điểm đó, mọi thứ có vẻ chỉ hơi bất bình thường, nhưng bây giờ khi nghĩ lại, đấy thật sự là một hành động không phù hợp.

Năm 2005, trong một cuộc phỏng vấn, ông Trump từng thừa nhận rằng mình đã “ghé thăm” phòng thay đồ của các thí sinh. “Bạn biết đấy, ở đó không có người đàn ông nào và tôi được phép xuất hiện bởi vì tôi là chủ của cuộc thi này”, Trump nói.

(Theo Sputnik)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ