• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

United Airlines “hạ gục” nữ hành khách gây rối chuyến bay

Thế giới 25/07/2017 21:10

(Tổ Quốc) - Chuyến bay 898 của United Airlines, rời Houston để tới New Orleans ngày 23/7, đã buộc phải quay lại sau khi có một "khách hàng gây rối".

Chuyến bay 898 của United Airlines, rời Houston để tới New Orleans ngày 23/7, đã buộc phải trở lại Houston sau khi một "khách hàng gây rối" đã chạy nhanh lao vào buồng lái, United khẳng định trong một tuyên bố gửi tới Fox News.

Sự xáo trộn bắt đầu diễn ra khi hành khách bắt đầu la hét và đập đầu vào thân máy bay ngay giữa chuyến bay, theo ABC13.

"Tôi nghe (cô ta) la hét:" Chúng ta đều được bảo vệ và yêu thương! Chiếc máy bay này sẽ hạ cánh tốt đẹp và vui vẻ! ", hành khách Julian Markowitz, người đã chia sẻ với ABC13, cho biết.

"Ngay sau đó, cô ta đứng dậy, lao ra lối đi và bắt đầu hướng về phía buồng lái," Markowitz nói thêm.

"Ngay khi cô ta bắt đầu lao ra, tôi đứng dậy và hỏi người tiếp viên hàng không, 'Tôi có thể giúp đỡ gì không? Bạn có cần giúp đỡ không? "Cô ấy nói có, vì vậy tôi liền chạy theo người phụ nữ trên, Markowitz nói.

Markowitz không phải là hành khách duy nhất phản ứng lại hành vi kỳ quái của người phụ nữ trên. Tổng cộng, ông nói "đã có năm người đàn ông" cố gắng ngăn nữ hành khách trên, bao gồm một phi công không thực hiện nhiệm vụ ngồi giữa các hành khách.

Các hành khách và nhân viên phi hành đoàn đã xử lý nhanh vụ việc. (Nguồn: Fox News)

"Cô ấy ở trong tình trạng thần kinh không ổn định. Cô ấy rất hăng hái, "Markowitz nói với ABC13.

Khi các hành khách hỗ trợ ngăn người phụ nữ, các nhân viên hàng không đưa cho họ dây buộc để buộc cổ tay và mắt cá nhân nữ hành khách trên.

Khi hạ cánh tại sân bay quốc tế Bush, cảnh sát đã được thông báo về việc tạm giữ một phụ nữ.

Hãng hàng không đã đưa ra một tuyên bố cám ơn hành khách và phi hành đoàn vì đã xử lý thành công vụ việc này.

"Chuyến bay United 898 từ Houston tới New Orleans đã phải trở lại Houston do một khách hàng gây rối. "Chuyến bay đã hạ cánh an toàn, và các quan chức luật pháp đã tới hỗ trợ chiếc máy bay khi đến nơi", United Airlines cho biết trong một tuyên bố mà Fox News đã tiếp cận được. "Chúng tôi cảm ơn hành khách vì sự nhẫn nại và đội ngũ của chúng tôi vì những hành động chuyên nghiệp của họ."

(Theo Fox News)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ