• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vô địch V-League, Quảng Nam nhận bao nhiêu tiền thưởng?

Thể thao 26/11/2017 20:58

(Tổ Quốc) -Với chức vô địch V-League mùa giải 2017, CLB Quảng Nam FC đã nhận được một món tiền thưởng khổng lồ từ ông chủ- bầu Hiển.

Ở vòng cuối cùng của V-League 2017 diễn ra vào chiều qua (25/11), Quảng Nam FC đã đăng quang ngôi vô địch khi hội đủ 2 điều kiện cần và đủ gồm giành chiến thắng trước CLB TP.HCM và đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vương là Hà Nội FC không có được chiến thắng trước Than Quảng Ninh.

Trả lời báo chí trước trận đấu quyết định với TP.HCM, đội trưởng của Quảng Nam FC Đinh Thanh Trung đã cho biết, Quảng Nam FC đang đứng trước cơ hội lớn để vô địch mùa giải V-League năm nay. Do vậy, toàn bộ đội tuyển đang vô cùng quyết tâm để tạo ra bước ngoặt lịch sử cho bóng đá xứ Quảng.

6 tỷ đồng là con số tối thiểu Quảng Nam sẽ nhận được cho chức vô địch (Ảnh: danviet)

“Chúng tôi là cầu thủ chuyên nghiệp và bóng đá là nghề kiếm cơm, nuôi gia đình nên ai cũng quyết tâm kiếm được số tiền thưởng lớn bởi khi đoạt chức vô địch nó sẽ giúp nhiều người đổi đời”- Đinh Thanh Trung tâm sự.

Ngay sau khi giành chức vô địch V-League 2017, trên trang facebook cá nhân của mình, cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam FC đã chia sẻ: “Ước mơ cuối cùng cũng thành hiện thực. Cảm ơn tất cả người hâm mộ luôn đồng hành cùng Quảng Nam FC. Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của mọi người. Cảm ơn những người đồng đội của tôi. Chúng ta xứng đáng!!!”.

Đương nhiên, việc giành chức vô địch của giải đấu cao nhất Việt Nam sẽ đi kèm với những phần thưởng xứng đáng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của các cầu thủ. Theo thông tin từ HLV Hoàng Văn Phúc, ngoài 3 tỷ đồng tiền thưởng của Ban tổ chức giải dành cho đội vô địch, Quảng Nam FC cũng nhận được 300 triệu đồng tiền thưởng từ Tỉnh và một doanh nghiệp ở Quảng Nam.

Không dừng lại ở mức thưởng trên, các cầu thủ CLB Quảng Nam còn hứa hẹn sẽ nhận được một mức tiền thưởng không dưới 3 tỷ đồng của bầu Hiển với danh nghĩa nhà tài trợ. Như vậy, mức tiền thưởng ban đầu mà đội bóng xứ Quảng sẽ nhận được ít nhất là 6 tỷ đồng. Đây là một con số không nhỏ, là ước mơ của không ít cầu thủ để đảm bảo được cuộc sống cho gia đình mình.

Trả lời báo chí trước vòng 26 diễn ra, bầu Hiển đã khẳng định dù Hà Nội hay Quảng Nam vô địch thì mức tiền thưởng chắc chắn không ít hơn mức 3 tỉ đồng mà sẽ VPF trao thưởng cho đội vô địch. Ở mùa giải năm ngoái, khi Hà Nội T&T vô địch V-League 2016, đội bóng Thủ đô đã nhận được 10 tỷ đồng tiền thưởng từ bầu Hiển.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ