• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vòng loại AFC Cup 2017: Hà Nội FC mất hàng công trước lượt trận thứ 3

Thể thao 15/03/2017 06:25

(Tổ Quốc) -Chỉ có được 2 điểm sau 2 trận hòa, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang rất khát khao chiến thắng trước đội khách Tampines Rovers trong lượt trận thứ 3 trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, vấn đề nhân sự hiện đang gây khó khăn cho HLV xứ Thanh. 

Ở lượt trận thứ 3 vòng loại AFC Cup 2017, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có cuộc chạm trán với Tampines Rovers trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Ở hai lượt trận trước đó, Hà Nội FC đều chỉ giành được kết quả hòa trước hai đội bóng Ceres Negros và Felda United.

Do vậy, cuộc tiếp đón Tampines Rovers tới đây sẽ là một trận đấu bước ngoặt lớn quyết định cho tấm vé đi tiếp tại AFC Cup 2017 của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Nếu giành được chiến thắng trước đối thủ, Hà Nội FC sẽ nâng cao khả năng đi tiếp của mình.

Tuy nhiên, trước lượt trận quyết định này, HLV Chu Đình Nghiêm đang gặp phải vấn đề quan trọng ở hàng công khi thiếu đi sự phục vụ của một loạt các trụ cột quan trọng.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV trưởng Hà Nội FC cho biết, ở thời điểm hiện tại, các cầu thủ tuyến trên quan trọng của CLB là Samson, Thành Lương đều đang gặp chấn thương.

"Chúng tôi sẽ thiếu đi sự phục vụ của một loạt những cầu thủ quan trọng. Samson bị căng cơ đùi, dù đã được tiêm thuốc nhưng phải nghỉ mất 2, 3 tuần. Thành Lương bị sưng mu bàn chân chưa kịp bình phục do mặt trận bóng đá qúa dày” – HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng cho biết, trung vệ Das Silva của Hà Nội FC cũng đang bị đứt dây chằng chéo sau. Do vậy, vị chiến lược gia xứ Thanh buộc phải đưa Duy Mạnh vào thay vị trí của Silva ở lượt trận tới đây cũng như ông đã sử dụng tại V- League dù đây không phải vai trò sở trường của Duy Mạnh.

Về phần mình, HLV trưởng người Đức của CLB Tampines Rovers, Jurgen Rabba khẳng định, Tampines sẽ không chịu thất bại trước đội chủ nhà Hà Nội FC.

“Trong bóng đá, không nên thổi phồng vấn đề khi chỉ mới thất bại một trận. Chúng tôi sẽ không để lặp lại chuyện không hay này. Nên nhớ rằng, trong đội của tôi có khá nhiều tuyển thủ Singapore, chưa kể có 4 ngoại binh người Hàn Quốc và Nhật Bản. Tampines Rovers sẽ chơi tập trung và cố kiếm được ít nhất 1 điểm, chứ không muốn ra về tay trắng”- HLV Jurgen Rabba khẳng định.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ