• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vụ bé gái 4 tuổi bị bầm tím toàn thân: Có phải bị các bạn cùng lớp đánh?

Giáo dục 08/12/2017 06:17

(Tổ Quốc) - Các trẻ trong lớp đều cho biết cháu Dương bị các bạn dùng cây gậy nhỏ đồ chơi đánh từ nhiều phía.

Trước đó, vào sáng ngày 01/12, trên trang facebook cá nhân của anh Lê Xuân Nhất (30 tuổi, trú tại xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) đã chia sẻ hình ảnh, clip của con gái mình là bé Lê Thùy Dương (4 tuổi), hiện đang học tại trường mầm non Ngọc Sơn (xã Ngọc Sơn) với những vết bầm đầy mình.

Anh Nhất cho biết, vào buổi sáng ngày 01/12 cháu Dương vẫn bình thường khi được bố đưa đến lớp nhưng đến chiều khi được ông nội đón về, trên người cháu Dương có nhiều vết bầm tím. Ông nội bé hỏi thì cô giáo cho biết bé bị các bạn trong lớp đánh vào lúc trưa.

Toàn cảnh buổi họp báo sáng nay. (Ảnh Phapluatplus)

Theo lời khai từ các cô giáo dạy trẻ ở khu lẻ trường mầm non xã Ngọc Sơn (xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) cho biết, vào trưa ngày 01/12, sau khi cho các cháu ăn cơm trưa xong và đi ngủ, 3 cô giáo dạy trẻ gồm: Nguyễn Thị Trường, Phạm Thu Hương, Nguyễn Thị Nguyên đang ăn cơm tại phòng học sinh lớp 3 tuổi thì nghe tiếng học sinh khóc, cô Hương (giáo viên phụ trách lớp 5 tuổi) đi kiểm tra thì phát hiện cháu Dương bị các bạn học sinh cùng lớp đánh đỏ một bên má. Đến buổi chiều, cháu Dương vẫn tiếp tục ăn bữa phụ và hoạt động vui chơi bình thường.

Sau khi sự việc xảy ra, cô Nguyễn Thị Trường (cô giáo chủ nhiệm) theo dõi tình trạng sức khỏe của cháu đồng thời thông báo lại sự việc cho ông nội cháu Dương. Về phía ban giám hiệu trường mầm non Ngọc Sơn cũng đã báo cáo sự việc với UBND xã, Phòng GD-ĐT huyện để vào cuộc.

Theo kết quả khám nghiệm tại bệnh viên Sơn Uyên ngày 02/12, cháu Dương bị thương phần mềm và ngoài da. Hiện tại, gia đình anh Nhất đang tiếp tục cho cháu đi khám ở bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang để làm rõ sự việc.

Sau quá trình điều tra, báo cáo tại buổi làm việc vào ngày 04/12 do UBND xã Ngọc Sơn chủ trì cho kết quả rằng 13 cháu trong lớp đều trả lời cháu Dương bị các bạn đánh. Tuy nhiên, gia đình làm đơn tố cáo cho rằng chính cô Hương đã đánh con mình.

Theo ông Phạm Văn Thịnh, Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa thông tin, qua kết quả xác minh của công an xã Ngọc Sơn, công an huyện Hiệp Hòa có thể khẳng định cháu Lê Thùy Dương bị các học sinh cùng lớp đánh chứ không phải do cô giáo Hương gây ra.

“Để xảy ra sự việc trên, trách nhiệm thuộc về các cô giáo phụ trách lớp tại khu lẻ Bình Dương, Trường mầm non xã Ngọc Sơn và Hiệu trưởng trường mầm non”- ông Phạm Văn Thịnh cho biết.

Về phía đại diện công an huyện Hiệp Hòa cho hay: “Chúng tôi sẽ trưng cầu giám định vết thương để đi đến kết luận cuối cùng về sự việc. Ngay sau khi có kết luận từ hội đồng giám định được thành lập ở bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang sẽ biết được nguyên nhân và mức độ của vết thương”.

Đăng Huy (t/h)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ