• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Will 365 và An Nguy trở thành host chương trình ẩm thực ăn khách Hàn Quốc

Giải trí 05/01/2018 20:10

(Tổ Quốc) -"Please take care of my refrigerator" do Hàn Quốc sản xuất khuynh đảo rating nhiều năm và gắn liền với những tên tuổi đình đám của nhóm Big Bang như Tae Yang và G-Dragon sẽ chính thức đến Việt Nam và được lấy tên "Cuộc chiến mỹ vị" dưới sự dẫn dắt của ca sĩ - diễn viên Will và An Nguy. 

Được công chúng đón nhận nhờ tài năng diễn suất, giọng hát hay và tính cách hài hước, vui nhộn ca sĩ Will cựu thành viên nhóm nhạc 365 càng gặt hái thêm thành công hơn nữa sau bộ phim kỷ lục phòng vé "Em chưa 18". 

Mới đây, Will tiếp tục khẳng định được vai trò mới của mình khi đảm nhận vị trí host chương trình truyền hình ẩm thực ăn khách nhất Hàn Quốc "Please take care of my refrigerator" tựa Việt hóa "Cuộc chiến mỹ vị" bên cạnh hotgirl An Nguy. Đây cũng là lần đầu tiên Will và An Nguy cùng dẫn chung trong một chương trình truyền hình. 

"Cuộc chiến mỹ vị" được mua bản quyền từ công ty JTBC Hàn Quốc xoay quanh câu chuyện nhà bếp bí mật phía sau tủ lạnh của các ngôi sao. Phiên bản gốc “Please take care of my refrigerator” đã thống trị tỉ suất người xem trên khung giờ vàng tại Hàn Quốc, Trung Quốc cùng hàng loạt những gương mặt đình đám như Tae Yang và G-Dragon (Big Bang), Tae Yeon (SNSD), Jason Wang,... 

"Cuộc chiến mỹ vị" kết hợp giữa talkshow và nấu ăn nơi được xem là nơi vừa ăn vừa trò truyện và vừa được cười vui thoải mái nhất. Điểm thú vị nhất mà "Cuộc chiến mỹ vi" mang đến cho khán gả chính là sự bí mật bất ngờ từ chính chiếc tủ lạnh của các ngôi sao được mang đến thẳng chương trình. 

2 Host của "Cuộc chiến mỹ vị - Please take care of my refrigerator" ca sĩ Will, diễn viên An Nguy và 3 đầu bếp trong số 4 đầu bếp chính của chương trình. 

Khách mời - những nghệ sĩ, người nổi tiếng sẽ tự thú trước khán giả những thứ đang có trong tủ lạnh của mình mỗi ngày, và từ đó khán giả cũng phần nào đoán được nếp sống và tính cách thật sự trog con người của họ. Từ chính các nguyên vật liệu có sẵn trong tủ lạnh của 2 khách mời, 2 đầu bếp được chọn sẽ sáng tạo thành những món ăn ngon thuyết phục khách mời. 

Chiếc bàn ăn sẽ trở thành bàn tiệc để mỗi nghệ sĩ, mỗi khách mời chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày sau những lúc tỏa sáng trên sân khấu hay lộng lẫy xiêm y trước công chúng, người hâm mộ. 

Khách mời nổi tiếng tham gia "Cuộc chiến mỹ vị" là những người rất quen thuộc với khán giả trẻ như: nghệ sĩ hài hải ngoại Quang Minh (chồng Hồng Đào), Hòa Minzy, Ưng Đại Vệ, Đức Phúc, Phương Ly, Justa Tee, Kaity Nguyễn (Em chưa 18), Mia, S.T (365), Đoan Trang,.... hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười rôm rả bên cạnh những món ngon và mẹo vặt nấu ăn từ những thứ còn sót lại trong tủ lạnh của những người bận rộn. 

"Cuộc chiến mỹ vị" gồm 16 tập ghi hình và phát sóng với những khách mời là người nổi tiếng. Mỗi tập 2 khách mời sẽ chọn cho mình 2 trong số 4 đầu bếp (Hoàng Nhân, Ngọc Anh, Vũ Dino và Sĩ Toàn), 2 đầu bếp không được chọn sẽ trở thành 2 giám khảo biểu quyết để tìm ra người chiến thắng sau mỗi tập. 

Chương trình "Cuộc chiến mỹ vị" chính thức lên sóng tập đầu tiên vào 20g30 tối 8/01/2018 trên sóng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ