• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khánh Hòa lên kế sách trước trận gặp HAGL

Thể thao 10/03/2017 15:26

(Tổ Quốc) -HLV S.Khánh Hòa Võ Đình Tân đã có chia sẻ về những kế sách giành điểm trước đối thủ HAGL trên sân Pleiku tại vòng 9 cuối tuần này.

Xét về mặt phong độ, cả Khánh Hòa lẫn HAGL đều đang có được phong độ ổn định trong những vòng đấu gần đây. Về phía HAGL, dù phải nhận thất bại tối thiểu trước CLB TP.HCM, nhưng bàn thua ở những phút bù giờ cuối trận lại đến từ pha xử lí bóng lúng túng của hậu vệ HAGL khiến đội bóng phố Núi phải nhận lấy thất bại trên thế thắng sau 90 phút áp đảo.

Về phần mình, S.Khánh Hòa cũng không tỏ ra kém cạnh đi đang sở hữu mạch 3 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 2 chiến thắng trước Hải Phòng và Long An. Cuộc chạm trán với HAGL cuối tuần này sẽ là cơ hội để Khánh Hòa kéo dài mạch bất bại của mình.

Dù vậy, trong hai lần chạm trán nhau gần nhất, S.Khánh Hòa đều phải nhận thất bại trước HAGL. Với lợi thế sân nhà, rõ ràng, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang có được tâm lý vững vàng hơn.

Chia sẻ với báo giới, HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa cũng cho biết, Khánh Hòa đang có những sự chuẩn bị tâm lý cho chuyến làm khách trên sân Pleiku tới đây.

 “HAGL đã có sự tiến bộ vượt bậc so với những mùa giải trước. Đó là điều hiển nhiên. Làm khách trên sân không chỉ của HAGL mà bất cứ đối thủ nào ở V.League đều khó khăn cả. Dù hai lần trước thất bại khi hành quân đến đây nhưng chúng tôi không hề gặp trở ngại về tâm lý. Sanna Khánh Hòa quyết tâm giành lấy điểm số trước đội chủ nhà, bất chấp việc sẽ gặp phải nhiều khó khăn sắp tới”- HLV Võ Đình Tân cho biết.

HLV trưởng S.Khánh Hòa cũng cho biết, toàn đội đã có mặt tại Gia Lai từ ngày 08/03 để bước vào luyện tập. BHL đội bóng đã có kế hoạch khá kỹ lưỡng cho cuộc đối đầu sắp tới. Ở thời điểm hiện tại, HLV Võ Đình Tân đang có lực lượng đầy đủ cho cuộc gặp mặt này.

Chiến thắng ở vòng đấu này là điều rất quan trọng với cả HAGL lẫn S.Khánh Hòa, bởi ngoài việc Hà Nội FC và Than Quảng Ninh đang được nghỉ ngơi sau khi tham dự AFC Cup 2017, vòng 9 sẽ chứng kiến cuộc chạm trán giữa các đội nằm ở hai nửa của bảng đấu như Hải Phòng gặp Thanh Hóa, TP.HCM gặp Đà Nẵng. Do vậy, 3 điểm trọn vẹn sẽ là bước nhảy xa cho mỗi đội trong cuộc đua tranh top.

Tuy nhiên, HLV Võ Đình Tân sẽ phải tìm được phương án khắc phục điểm yếu lớn nhất khu vực hàng thủ của đội nhà khi đã để lọt tới 12 bàn thắng sau 8 vòng đấu. Nếu HAGL tận dụng tốt yếu điểm này với những mũi nhọn có khả năng gây đột biến như Văn Toàn, Công Phượng. Chắc chắn Khánh Hòa khó có thể mang điểm ra khỏi sân Pleiku.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ