• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Agribank: Chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc” đã tạo được tiếng vang, hiệu ứng xã hội tốt đẹp

Thời sự 30/12/2017 16:00

(Tổ Quốc) - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) cho biết, chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc” tổ chức vào dịp Tết cổ truyền năm Đinh Dậu 2017 mà Agribank tham gia với tư cách là nhà tài trợ đã tạo được tiếng vang và hiệu ứng xã hội tốt đẹp. Năm nay, Agribank tiếp tục tham gia vì nhận thấy đây là một chương trình có nhiều ý nghĩa.

Sau thành công của chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc” năm 2017, năm nay, chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào tối 6/1/2018 với chủ đề “Tổ quốc và mẹ”.

Một trong những tiết mục được biểu diễn tại "Vang mãi giai điệu Tổ quốc" 2017.

Đây là hoạt động do Báo Điện tử Tổ Quốc phối hợp với Cục Nghệ thuật biểu diễn, Nhà hát ca, múa, nhạc Việt Nam, Nhà hát Lớn Hà Nội (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức chào mừng Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018 và thiết thực kỷ niệm 88 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2018).

Là một trong những nhà tài trợ cho chương trình, Ngân hàng Agribank cho chia sẻ “Vang mãi Giai điệu Tổ quốc” là chương trình nghệ thuật đặc biệt, chất lượng cao. Chương trình nhằm hưởng ứng chủ trương xây dựng các chương trình nghệ thuật có chất lượng cao của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL). Với sức hấp dẫn riêng, chương trình đã góp phần làm sống lại các ca khúc cách mạng, những ca khúc đi cùng năm tháng về tình yêu quê hương, đất nước và con người...

Nhận thấy đây là chương trình có nhiều ý nghĩa nên Agribank cho biết, năm nay tiếp tục là nhà tài trợ song hành cùng Báo Điện tử Tổ Quốc.

“Chương trình đã  tạo được ấn tượng mạnh về mặt cảm xúc và đã có tác động lớn lao tới cộng đồng yêu âm nhạc, đặc biệt, chương trình có ý nghĩa lưu giữ và phát triển dòng âm nhạc cách mạng giữa bão hòa hàng loạt ác chương trình nghệ thuật như hiện nay. Với mong muốn đại diện cho cộng đồng góp tiếng nói thể hiện sự quan tâm, hưởng ứng đối với các chương trình nghệ thuật có chất lượng cao, Agribank sẽ tiếp tục là nhà tài trợ cho năm thứ hai của “Vang mãi giai điệu Tổ quốc” với chủ đề “Tổ quốc và mẹ””, Agribank khẳng định.

Agribank mong muốn chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ quốc” giữ được sức sống bền bỉ trong trái tim những người yêu nhạc.

Đứng ở góc độ của một doanh nghiệp luôn không ngừng song hành với các vấn đề thời cuộc, những sự kiện quan trọng của đất nước, các hoạt động có ý nghĩa vì cộng đồng nhằm góp phần ổn định xã hội và đẩy mạnh phát triển đất nước, Agribank bày tỏ mong muốn chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ quốc” giữ được sức sống bền bỉ trong trái tim những người yêu nhạc.

“Chúng tôi kỳ vọng vào những người làm chương trình có thể mang đến những tiết mục nghệ thuật chất lượng, những bản hùng ca, những giai điệu hào hùng, lạc quan, trong sáng có sức lay động trái tim những người yêu nhạc dù ở bất cứ lĩnh vực, ngành nghề nào; đồng thời khơi dậy niềm vinh dự, tự hào và tình yêu quê hương đất nước, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi người dân Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Một món quà thường niên có ý nghĩa gửi tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ, đồng bào Việt Nam trong nước và kiều bào ở nước ngoài vào mỗi dịp đầu năm hẳn sẽ là một món ăn tinh thần mà bất cứ người yêu nhạc nào cũng mong đợi ở Vang mãi Giai điệu Tổ Quốc”, Agribank chia sẻ./.

Hà Giang

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ