• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bảo Ngậu: ‘Sống trong địa ngục’ khi ‘Người phán xử’ kết thúc

Giải trí 01/09/2017 11:06

(Tổ Quốc) – Diễn viên Bảo Anh – vai Bảo Ngậu đã bày tỏ nỗi lòng trong ngày phát sóng tập cuối “Người phán xử” anh đã bị cư dân mạng chửi và đây cũng là một ngày anh được sống như trong địa ngục.

Sau 6 tháng phát sóng, bộ phim “Người phán xử” đã làm mưa, làm gió trên truyền hình, tập cuối cùng đã lên sóng vào ngày 31/8.

Cái kết của bộ phim đã gây ra nhiều tranh cãi và có nhiều ý kiến khen chê khác nhau. Bên cạnh đó, cũng hé mở được thông tin. Trong đó, thân phận của Bảo Ngậu (Bảo Anh đóng) được lộ diện, anh chính là “công an ngầm” trà trộn vào đám đệ tử của tập đoàn Phan Thị nhằm phá tan tập đoàn ‘xã hội đen’ mà ông Trùm – Phan Quân (NSND Hoàng Dũng đóng) đứng đầu.

Thân phận về nhân vật Bảo Ngậu trong phim "Người phán xử" ngay từ những tập đầu của bộ phim đã khiến khán giả rất tò mò

Khi thân phận của Bảo Ngậu được lộ diện, anh đã bị một số dân cứ mạng ‘quá khích’ chửi rủa trong trang facebook cá nhân của mình.

Trước những lời nói gây tổn thương từ những người xa lạ, diễn viên Bảo Anh đã trút bầu tâm sự lên trang cá nhân.

Bảo Anh cho biết lần đầu tiên cầm đọc kịch bản, anh đã không muốn nhận nó và từ chối hai lần. Vì anh đã rất sợ mình không làm tròn được vai diễn. Bên cạnh đó, Bảo Anh cũng đã từng đề nghị với đạo diễn thay đổi số phận của nhân vật Bảo Ngậu đó chính là cho nhân vật này được chết ở tập 26.

 Diễn viên Bảo Anh

Ngoài ra, diễn viên Bảo Anh còn chia sẻ bản thân anh cũng đã đoán được dự luận, khán giả dành tình cảm cho các nhân vật thế nào khi bộ phim kết thúc.

“Tôi đã đoán được hết mọi thứ xảy ra khi phim kết thúc và tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần rất kĩ gần 2 năm trời cho ngày hôm nay. Tất cả sẽ được tung hô còn “hắn” (Bảo Ngậu – PV) sẽ bị dìm xuống đáy bùn không thương tiếc”, diễn viên Bảo Anh viết.

“Bạn đã bao giờ có hân hạnh được cả thế giới quay lưng sau 1 tích tắc chưa. Bạn đã bao giờ biết cảm giác được lôi lên thiên đường và ném xuống địa ngục”, diễn viên Bảo Anh tâm sự.

Đồng thời, anh cũng giải thích đến khán giả: “Với 1 bộ phim về mảng xã hội đen như thế này thì người tốt là súc vật, người tốt là cặn bã, người tốt là thứ có hay không có, không quan trọng”.

“Tôi đã tập trung để đọc từng commnet, đọc từng inbox, đọc tất cả các phản ứng từ các fanpage...50% muốn giết tôi, 40% chửi tôi, 9% chấp nhận 1 cách gượng ép và 1% ủng hộ. 23 tiếng vừa qua với một người sống khép kín như tôi có thể gọi là địa ngục, những phản hồi những câu chửi cứ nhiều dần nhiều dần và rất nhiều câu chửi vô văn hoá, sỉ nhục thậm tệ...già có, trẻ có, giai có, gái có và cái gì cũng có”, diễn viên Bảo Anh bày tỏ nỗi lòng trong xót xa.

Trước những lời chửi từ khán giả, diễn viên Bảo Anh vẫn khẳng định: “Tôi chỉ là 1 diễn viên tay ngang và làm theo kịch bản và đạo diễn. Nhưng nếu để cho phép tôi chọn lại vai diễn trong phim “Người phán xử” tôi vẫn sẽ chọn hắn, Bảo Ngậu...giang hồ hơn bất kỳ một giang hồ nào nhưng vẫn đứng về phía lẽ phải và ít phải thoại”.

Cuối cùng, nam diễn viên cho hay: “Tất cả những hiệu ứng phim hay vai Bảo Ngậu này mang lại cho tôi ngày hôm nay cũng chả có gì bất ngờ ở cái xã hội thuần khiết này”.

“Cảm ơn tất cả những lời khen chê, những lời động viên, những lời chửi rủa và doạ giết của các bạn. Nhớ nụ cười này chứ, quên thiên đường đi, địa ngục đẹp thôi rồi”, nam diễn viên bày tỏ./.

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ