• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chi Pu tiếp tục tung MV debut thứ 2 giữa 'tâm bão'

Giải trí 23/10/2017 13:58

(Tổ Quốc) -Đứng trước những ý kiến chê nhiều hơn khen khi tung MV "Từ hôm nay",  Chi Pu vẫn quyết định giới thiệu sản phẩm âm nhạc thứ 2 mặc kệ dư luận trái chiều.

Sau khi công bố dự án đầu tiên đánh dấu sự chuyển hướng sang lĩnh vực mới, ca hát, Chi Pu đã nhận không ít luồng chỉ trích cho rằng "Chi chỉ nên đi đóng phim không nên đi hát thì hơn". Thậm chí một số ca sĩ trẻ như Hương Tràm, Tóc Tiên,... cũng bày tỏ quan điểm thẳng thắn của mình trước giọng hát và MV đầu tay của Chi Pu

Đứng trước "tâm chấn", Chi Pu không đưa ra bất cứ bình luận nào, thay vào đó tối 22/10, nữ diễn viên của phim "Yêu" chính thức công bố teaser MV thứ 2 mang tên "Cho ta gần hơn" (I'm in love) trên kênh riêng của mình.

"Cho ta gần hơn" là single thứ 2 nằm trong dự án "Dream show" debut (ra mắt) của Chi Pu trên con đường ca hát. Đây vẫn là ca khúc do bộ đôi producer đình đám Kpop: Krazy Park và Eddy S Park sản xuất, lời Việt do nữ ca sĩ Trang Pháp đảm nhận.

Tạo hình cô dâu của Chi Pu trong MV debut thứ hai, "Cho ta gần hơn". 

MV “Cho ta gần hơn” được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư chịu trách nhiệm phần ý tưởng nội dung, stylist phục trang cho Chi Pu do Hoàng Ku đảm trách. Đặc biệt, trong MV debut thứ 2 này, Chi Pu đã mời diễn viên trẻ người Hàn Quốc, Jin Ju Hyung (Justin) hỗ trợ. Justin cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả tại Việt Nam, Philippines qua các vai diễn trong phim ăn khách “Đối tác đáng ngờ” (2017), “Hwarang” (2016-2017), Iron Man (2014),…

Đây cũng là lần thứ 2 Chi Pu hợp tác cùng Jin Ju Hyung. Trước đó, cả hai đã có duyên gặp gỡ và đóng cùng trong phim LALA của Hàn Quốc, dự kiến được công chiếu vào cuối năm nay.

MV "Cho ta gần hơn" sẽ chính thức được phát hành và trình diễn lần đầu tiên trong sự kiện "Dream show" sẽ diễn ra vào 20g ngày 27/10/2017 tại TP.HCM. Ngoài ra, trong chương trình showcase debut đặc biệt này, Chi Pu sẽ trình diễn trực tiếp ca khúc “Từ hôm nay”, đồng thời trả lời tất cả các thắc mắc cũng như những luồng ý kiến phản hồi không tích cực về mình trong thời gian vừa qua. 



Teaser MV “Cho ta gần hơn” hé lộ phân cảnh lễ đường giữa cô dâu Chi Pu và chú rể Justin.


Nam diễn viên Jin Ju Hyung (Justin) bắt tay hợp tác lần thứ 2 với Chi Pu sau bộ phim LALA.


MV thứ 2, "Cho ta gần hơn" sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/10 tới đây trong sự kiện showcase debut của Chi Pu.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ