• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chi Pu tung MV thứ 2 hơn 1,3 triệu views với phản ứng tích cực từ fan

Giải trí 28/10/2017 18:37

(Tổ Quốc) - Đúng 12 giờ ra mắt sản phẩm debut thứ hai của Chi Pu tính đến trưa ngày hôm nay (28/10), MV "Cho ta gần hơn" đã cán mốc 1,3 triệu lượt views (lượt xem) trên kênh Youtube. 

Tối 27/10, MV thứ 2 "Cho ta gần hơn" đánh dấu hoạt đông âm nhạc chuyên nghiệp của Chi Pu chính thức được tung ra trên kênh Youtube riêng trong sự chờ đợi của khán giả. Đây vẫn là single nằm trong dự án "Dream show" do bộ đôi producer Hàn Quốc Krazy Park và Edddy S Park thực hiện riêng cho Chi Pu

Tiến bộ hơn ở giọng hát... 

 MV thứ 2 của Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như lời khen về tiến bộ trong giọng hát hơn so với MV đầu tiên Từ hôm nay". 

Tính đến trưa nay (28/10), đúng 12 tiếng ra mắt MV "Cho ta gần hơn" (I'm in love) của Chi Pu đã cán mốc 1,3 triệu lượt views với 88.000 lượt like (thích) và 39.000 lượt dislike (không thích). Khác hoàn toàn với phỏng đoán ban đầu về việc Chi Pu tiếp tục gây shock khi tung sản phẩm thứ 2 không mấy dễ nghe, nhưng "Cho ta gần hơn" lại là bản pop bắt tai, hình ảnh MV nhiều màu sắc trẻ trung và câu chuyện dễ thương được lồng ghép qua diễn xuất của Chi Pu và nam diễn viên người Hàn Jin Ju Hyung.  

Điểm tích cực đầu tiên phải nhắc đến ở "Cho ta gần hơn" chính là giọng hát của Chi Pu, với beat mới này, hotgirl sinh năm 1993 có sự tiến bộ rõ rệt cả ở cách luyến láy câu cũng như cách nhả chữ. Điểm cộng tiếp theo chính là phần melody (giai điệu) mà bộ đôi Krazy Park và Eddy S Park đã "chuốt" rất kỹ lưỡng mang đến sự vui nhộn bắt tai cho người nghe. 

Một trong những điểm cộng không thể không nhắc đến ở MV debut thứ 2 của Chi Pu yếu tố hình ảnh mà đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư mang đến từ phục trang, màu sắc kết hợp cho đến tổng thể cốt chuyện tình yêu.   

Tuy nhiên, một điểm trừ lớn vẫn không khác nhiều so với MV đầu tiên Chi Pu chọn để debut chính là lyric (lời bài hát) do Trang Pháp viết hoàn toàn không có sự ăn nhập với phần âm nhạc cũng như giọng hát của Chi Pu. 

"Có lẽ sai lầm lớn nhất của Chi Pu là để Trang Pháp viết lời Việt cho 2 ca khúc đầu tay ra mắt của mình. Cảm giác như lời chẳng liên quan đến beat nhạc, beat hay như vậy lời dở ca sĩ hát thế nào cũng chẳng cứu được, lyrics như kiểu Trang Pháp viết trả bài cho xong với Chi Pu vậy!", bạn Virus bình luận. 

Không sa đà vào phản ứng của dư luận



Để chính thức debut, Chi Pu đã chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận những lời chê bai từ 3 năm trước.

8 năm chính thức bước chân vào showbiz và được coi là hotgirl được yêu thích nhất mạng xã hội, Chi Pu còn khẳng định sự thành công của bản thân ở 2 lĩnh vực mới điện ảnh kiêm nhà sản xuất phim khi chỉ mới bước sang tuổi 23. 

Chi Pu không ngần ngại chia sẻ, việc chuyển hướng sang âm nhạc có sự tính toán kỹ lưỡng từ 3 năm trước bắt đầu từ việc đi học thanh nhạc, tập vũ đạo, tìm ê-kíp cho tới sẵn sàng tâm lý đón nhận những phản ứng ngược của công chúng.

"Có lẽ Chi hát chưa nhiều, chưa có kinh nghiệm biểu diễn nên sẽ có nhiều thiếu sót trong giọng hát. Nên sau này Chi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để giọng hát của mình sẽ bớt thiếu sót hơn. Và chắc chắn trong tương lai, Chi sẽ chọn những sản phẩm phù hợp với giọng hát của mình. Trước khi khởi động dự án Chi Pu đã chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận khen chê, nên khi lượt dislike cao nhất từ trước đến nay thì đó cũng là điều đáng trân trọng, đó là con số để mình nhìn nhận để các dự án sau tốt hơn", Chi Pu thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm ở giọng hát của mình. 

Để vững vàng trên con đường mới này, Chi Pu đã thể hiện quyết tâm, sự nghiêm túc với nghề bằng phát ngôn: “Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ” thậm chí không nghĩ về việc những ca sĩ đàn anh đàn chị đưa ra quan điểm "ghét bỏ".

"Chi là người có nhiều năng lực, Chi chắc chắn sẽ chứng minh được điều đó trong tương lai. Cạnh những ý kiến ném đá nhưng cũng có nhiều yêu thương, yêu và ghét là bằng nhau vì sao chúng ta cứ không nhìn vào điểm tích cực. Chi từ lâu đã quan niệm scandal sẽ không tồn tại được lâu, còn trước một sự việc đáng quan tâm mọi người lên tiếng là điều bản thân Chi Pu không thể cấm cản", hot girl 9X trả lời một cách thông minh trước câu hỏi về phản ứng gay gắt của ca sĩ Hương Tràm. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ