• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Công Phượng bị báo Thái đánh giá tệ nhất AFF Cup 2016

Thể thao 22/12/2016 16:18

(Tổ Quốc) -Trong một bài viết mới đây của mình, tờ Footballchannel phiên bản tiếng Thái đã cho rằng Công Phương là cầu thủ gây thất vọng nhất AFF Cup.

Trong bài viết có tiêu đề “Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất và gây thất vọng nhất tại AFF Cup 2016”, tờ Footballchannel phiên bản tiếng Thái đã đưa ra đánh giá về ĐT Việt Nam. Theo đó, Công Phượng và Đình Đồng là hai cầu thủ chơi kém bên phía Việt Nam.

Báo Thái đánh giá Công Phượng là cầu thủ tệ nhất AFF Cup

Ở mùa giải năm nay, Công Phượng không để lại được ấn tượng sâu sắc trong những lần ra sân ít ỏi của mình. Điều này khiến giới chuyên môn khá thất vọng so với những hy vọng vào nhân tố gây bùng nổ của ĐTVN. Trong bài viết trên, tờ Footballchannel đánh giá Công Phượng là "Cầu thủ gây thất vọng nhất AFF Cup".

"Công Phượng là niềm hy vọng rất lớn của ĐT Việt Nam, anh lại không thể hiện được nhiều dù vừa trải qua một năm thi đấu cho CLB Mito Hollyhock của Nhật Bản”- tờ Footballchannel viết.

Cùng với Công Phượng, Đình Đồng là cái tên được nhắc đến bởi sai lầm khiến ĐTVN phải nhận thất bại tại bán kết AFF Cup trước ĐT Indoensia vừa qua. Tờ Footballchannel đánh giá, đây là bàn thua đáng thất vọng nhất ở giải đấu năm nay.

Bàn thua từ sai lầm của Đình Đồng bị đánh giá là bàn thua tệ nhất

Cũng trong bài viết, khoảng khắc HLV Kiatisak hôn chiếc Cup vô địch là khoảnh khắc đáng nhớ nhất, trận đấu căng thẳng nhất là bán kết lượt về giữa ĐTVN và ĐT Indonesia, danh hiệu đội bóng mạnh mẽ nhất thuộc về thầy trò Alfred Riedl.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ