• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

FLC Thanh Hóa đổi tướng, kỳ vọng đổi mệnh

Thể thao 01/05/2018 09:15

(Tổ Quốc) -Sau một thời gian tìm kiếm đàm phán, FLC Thanh Hóa đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cựu HLV Sài Gòn FC Nguyễn Đức Thắng về dẫn dắt đội bóng.

Sau một thời gian ngồi chiếc ghế nóng tại Sài Gòn FC, HLV Nguyễn Đức Thắng đã nói lời chia tay đội bóng để nhường ghế cho HLV Phan Văn Tài Em về thay thế ngay trước thềm mùa giải mới 2018

Sau khi chia tay với Sài Gòn FC, HLV Nguyễn Đức Thắng đã dành thời gian bên gia đình cùng việc hoàn thành nốt khóa học HLV chuyên nghiệp do AFC tổ chức. Mới đây, cùng với những HLV kỳ cựu là Phan Thanh Hùng, Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Minh Phương và Lê Huỳnh Đức, cựu HLV Sài Gòn FC đã được AFC chính thức cấp bằng.

HLV Nguyễn Đức Thắng chính thức nắm quyền FLC Thanh Hóa (Ảnh: Thethaovietnam)

Ngay sau khi nhận tấm bằng chứng nhận từ phía AFC, HLV Đức Thắng cũng nhận được thêm lời mời nắm quyền từ phía CLB Thanh Hóa, đội bóng đang gặp rắc rối lớn về mặt nhân sự sau khi HLV ngoại Mihail rời ghế chỉ sau 4 vòng đầu tiên của V.League 2018. Sự ra đi sớm của HLV Mihail đã khiến đội bóng xứ Thanh gặp rất nhiều khó khăn và buộc phải tạm thời bổ nhiệm HLV Hoàng Thanh Tùng tạm quyền HLV trưởng. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Hoàng Thanh Tùng, FLC Thanh Hóa vẫn chưa giành được nhiều kết quả khả quan.

Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ từ đại diện của FLC Thanh Hóa cho biết, đương kim Á Quân của V-League đã thành công trong việc đàm phán với HLV Nguyễn Đức Thắng cho vị trí HLV trưởng của CLB.

Được biết, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ trực tiếp chỉ đạo, dẫn dắt đội bóng xứ Thanh từ vòng 7 V-League 2018. Mục tiêu trước mắt của HLV Nguyễn Đức Thắng cùng các học trò là cạnh tranh chức vô địch tại V-League 2018 và Cup quốc gia.

Ở đấu trường V-League 2018, FLC Thanh Hóa đang có một khởi đầu không quá tốt đẹp khi đang đứng ở vị trí thứ 6 với 8 điểm có được sau 6 vòng đấu. Trong 3 vòng đấu tới đây, đội bóng xứ Thanh sẽ phải đối diện với những ứng viên trong cuộc đua vô địch như: đội bóng cũ của HLV Nguyễn Đức Thắng là Sài Gòn FC (vòng 7), Than Quảng Ninh (vòng 8) và Hà Nội (vòng 9).

Nếu giành chiến thắng ở cả 3 vòng đấu này, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng hoàn toàn có cơ hội quay trở lại nhóm dẫn đầu trong cuộc đua cạnh tranh cho chức vô địch.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ