• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Futsal Thái Lan thảm bại trước Azerbaijan

Thể thao 23/09/2016 13:42

(Tổ Quốc) -21 là con số bàn thắng được ghi trong cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Azerbaijan. Các cầu thủ xứ chùa Vàng đã không thể tạo nên kỳ tích khi thất bại 8-13 trước đối thủ và chính thức chấm dứt giấc mơ vào vòng tứ kết.

Tốc độ trận đấu giữa Thái Lan và Azerbaijan được đẩy lên cao ngay từ những phút đầu tiên báo hiệu cho một cơn mưa bàn thắng. Azerbaijan là đội có được bàn thắng mở tỷ số sớm ở phút thứ 3 nhờ công của Vassoura. 5 phút sau đóm đội bóng Đông Âu tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt từ cú dứt điểm của Fineo.

Dù rất cố gắng nhưng các cầu thủ Futsal Thái Lan đã phải dừng bước trước Azerbaijan

Phút thứ 11, đội bóng xứ chùa Vàng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 bằng bàn thắng của Suphawut Thueanklang. Khoảng thời gian tiếp theo là cuộc rượt đuổi tỷ số gay cấn của cả hai đội. Lần lượt là bàn thắng vượt lên dẫn trước 3-1 của Azerbaijan nhờ công của Fineo và bàn gỡ 2-3 của Thái Lan nhờ công của Suphawut ở phút 12. Chỉ sau đó 1 phút đội bóng Đông Âu tiếp tục gia tăng cách biệt lên 2 bàn.

Trước khi kết thúc hiệp 1, Wongkaeo đã kịp ghi liên tục 2 bàn thắng ở phút 17 và 18 để cân bằng tỷ số 4-4 cho futsal Thái Lan.

Bước sang hiệp 2, màn rượt đuổi tỷ số được tiếp tục, nhưng lần này Thái Lan là đội vượt lên trước. Lần lượt là 2 bàn thắng ở các phút 21 và 25 nhờ công của Wongkaeo và Sornwichian, giúp Thái Lan vươn lên dẫn 6-4.

Tuy nhiên, Thái Lan không giữ lợi thế này không giữ được lâu. Chỉ trong 1 phút từ phút 27 đến phút 28, Bolinha ghi liên tiếp 2 bàn thắng để cân bằng tỷ số 6-6 cho Azerbaijan.

Trận đấu rơi vào thế giằng co cho đến những phút cuối, khi chỉ còn 4 phút trước khi tọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, Chudech đưa Thái Lan một lần nữa vươn lên dẫn trước 7-6.

Tưởng chừng như đội bóng xứ chùa Vàng đã nắm chắc chiến thắng trong tay, thì bất ngờ Poletto đưa trận đấu về thế cân bằng khi chỉ còn vài giây là kết thúc. Hai đội bước vào đá thêm hiệp phụ.

Sau hai hiệp thi đấu với tốc độ cao, Thái Lan gần như kiệt sức, họ chỉ ghi thêm được 1 bàn trong khi để Azerbaijan chọc thủng lưới tới 5 lần.

Thất bại với tỷ số đậm 13-8, Thái Lan dừng bước tại FIFA World Cup 2016.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ