• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên chạm trán nhau trong chương trình ‘Cuộc sống màu hồng’

Giải trí 21/09/2017 14:40

(Tổ Quốc) – Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng có tình chị em khá gắn bó trong showbiz nhưng đã kết thúc trong nhiều lời đồn đoán.  Sắp tới, ‘nữ hoàng giải trí’ và ‘nữ hoàng phòng trà’ sẽ chạm mặt nhau khi cùng tham gia live concert La vie en rosre – ‘Cuộc sống màu hồng’.

“Cuộc sống màu hồng’ là live concert đầu tiền nằm trong chuỗi chương trình Golden Concert – bao gồm những đêm nhạc đẳng cấp và sang trọng sẽ được tổ chức tại những khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất Việt Nam.

 Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng khá gắn bó trong showbiz 

 ‘La vie en rosre’ là một cụm từ tiếng Pháp có thể tạm dịch là: Cuộc sống màu hồng. Đây là tên một bản tình ca trứ danh của nữ danh ca huyền thoại người Pháp, Édith Piaf. Đây là một ca khúc vô cùng nổi tiếng, đã có sức sống gần một thế kỉ.  Tuy không phải là một ca khúc bằng tiếng Anh song ‘La vie en rosre’ đã phổ biến trên toàn thế giới và được hàng ngàn ca sĩ thể hiện lại.

 Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà

Với Édith Piaf xinh đẹp, ‘La vie en rosre’ là bài hát giúp bà nổi tiếng tên toàn thế giới, với phần lời nhạc lột tả về một tình yêu đằm thắm và lôi cuốn nhiều người đang trải qua thời gian chiến tranh chia cắt. Hàng triệu bản ở Hoa Kỳ và là đĩa đơn bán chạy nhất vào năm 1948 tại Ý. Bài hát được nhiều nghệ sĩ thể hiện lại với nhiều thứ tiếng khác nhau và còn được sử dụng trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình trên toàn cầu.

Lấy tên của ca khúc này để đặt cho chương trình đầu tiên trong chuỗi Golden Concert. Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cho biết:”Chúng tôi hướng đến một hình mẫu âm nhạc đầu thế kỷ 20, một bữa tiệc âm nhạc thực sự đẳng cấp, sang trọng và quý phái. ‘La vie en rosre’ có thể coi là một đóa hồng trong cuộc sống và không gian của concert đó cũng chính là thế giới của hoa hồng”.

 Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng

“Các khán giả đến với chương trình đều sẽ được trân trọng như những đóa hồng tươi đẹp. Chương trình sẽ là một cảm hứng lãng mạn bất tận, như một món quà mà những quý ông dành tặng cho một nửa yêu dấu của mình trong một dịp rất đặc biệt – Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10). Bên cạnh đó, chúng tôi hi vọng đây sẽ là một đêm nhạc thực sự đẳng cấp và mở ra thành công cho một chuỗi chương trình độc đáo được chúng tôi dày công xây dựng bằng tâm huyết và sự đầu tư chỉn chu”, nữ đạo diễn của chương trình cho biết thêm.

Chương trình có sự tham gia của ba ca sĩ hàng đầu showbiz như: Đàm Vĩnh Hưng – Hồ Ngọc Hà – Lệ Quyên.

Trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên – Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện những bài hit vô cùng được yêu mến của mình như: Gửi người yêu cũ, Cả một trời thương nhớ, Duyện phận, Hoa nở về đêm, Nhật kí đời tôi, Tình bơ vơ, Giã từ, Chuyện tình không dĩ vãng, Yêu em cả trong giấc mơ, Vì anh là soái ca..., hứa hẹn sẽ là những tiết mục hấp dẫn cho khán giả.

Điều đặc biệt trong hai đêm diễn ra chương trình, mỗi đêm, chính tay Đàm Vĩnh Hưng – Hồ Ngọc Hà – Lệ Quyên sẽ chọn ra 3 vị khách mời nữ ăn mặc đẹp và lộng lẫy nhất để trao 3 phần quà.

 

Mộc Miên

NỔI BẬT TRANG CHỦ