• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quỷ đỏ “què cụt” trước đại chiến Chelsea

Thể thao 13/03/2017 12:47

(Tổ Quốc) -Trước cuộc đại chiến với Chelsea tới đây tại tứ kết FA Cup, MU phải chịu tổn thất cực lớn về lực lượng khi không chỉ chủ lực Ibrahimovic dính án treo giò mà cả Rooney, Rashford, Martial đều không thể góp mặt.

Trước đó, trong trận gặp giữa M.U và Bournemouth trên sân Old Trafford vòng 27 Ngoại hạng Anh, trong một tình huống tranh chấp bóng, hậu vệ Tyrone Mings của đội khách có pha dẫm sượt qua mặt tiền đạo Ibrahimovic. Không phải dạng vừa, Ibrahimovic đã ngay lập tức trả đũa bằng cú cùi trỏ vào mặt đối thủ trong tình huống phạt góc của MU không lâu sau đó.

Án phạt giành cho Zalantan Ibrahimovic do hành vi bạo lực trong trận gặp Bournemouth khiến chủ lực của MU phải ngồi ngoài 3 trận.

Việc thiếu vắng Ibrahimovic có lẽ sẽ không làm HLV Jose Mourinho đau đầu nếu như cả Rooney, Rashford lẫn Martial, cả 3 cầu thủ có thể thay thế vị trí trung phong cắm của Ibrahimovic đều không thể thi đấu ở trận tới đây.

Cụ thể, Wayne Rooney không có tên trong chuyến hành quân làm khách trên sân Rostov giữa tuần trước. Tuy nhiên, trong trận gặp Bournemouth vừa qua, tiền vệ người Anh đã xuất hiện. Nhiều nguồn thông tin cho rằng, chấn thương của Rooney đã tái phát. Trong khi đó, cả hai cầu thủ trẻ Rashford và Martial đều vắng mặt chưa rõ lí do. Nhiều khả năng, bộ đôi tiền đạo trên đang gặp vấn đề về thể lực sau chuyến làm khách từ Nga trở về.

Trong trường hợp bộ ba Rooney, Rashford lẫn Martial không xuất hiện trong trận đấu sắp tới, HLV Mourinho sẽ không còn tiền đạo thực thụ nào thay thế cho vị trí của Ibrahimovic. Nếu rơi vào trường hợp này, nhiều khả năng “người đặc biệt” sẽ phải chữa cháy bằng cách bố trí Mkhitaryan đá cao nhất trên hàng công. Bên cạnh đó, HLV Mourinho có thể tận dụng chiều cao của Fellaini để chơi ở vị trí thay thế Ibrahimovic.

Phát biểu sau chuyến hành quân từ Nga trở về, HLV Jose Mourinho tỏ ra quyết tâm giành chiến thắng trước Chelsea trong cuộc chiến tới đây. Tuy nhiên, sự vắng mặt của 4 tiền đạo chủ lực sẽ làm giảm sức mạnh đáng kể.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ