• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Rò rỉ đội hình tiêu biểu FIFA 2016: Real, Barca chiếm số đông

Thể thao 05/01/2017 10:59

(Tổ Quốc) -Một trong những thông tin được chú ý gần đây là việc rò rỉ danh sách Đội hình tiêu biểu năm 2016. Dù FIFA chưa chính thức công bố nhưng giới truyền thông đã đưa ra những gương mặt được bình chọn.

Trong danh sách bị rò rỉ, Real Madrid là đội chiếm thế thượng phong khi có đến 5 gương mặt. Cụ thể, ở hàng cao nhất là Cristiano Roanldo, cầu thủ đã có một năm thi đấu thành công với chức vô địch Champions League cùng Real Madrid, vô địch Euro 2016 cùng ĐTQG Bồ Đào Nha, danh hiệu QBV 2016 cùng nhiều danh hiệu cá nhân khác.

Đội hình tiêu biểu FIFA 2016

Ở hàng tiền vệ là hai gương mặt Toni Kroos cùng Luka Modric. Và ở hàng phòng ngự là sự góp mặt hai cầu thủ tiêu biểu Sergio Ramos và Marcelo. Đây là 5 cái tên không thể thiếu được FIFA đánh giá cao trên con đường chinh phục chức vô địch Champions League lần thứ 11 của Real Madrid.

Ở vị trí tiếp theo là Barca với 4 gương mặt trong danh sách Đội hình tiêu biểu. Dù thi đấu không thành công tại Champions League. Nhưng Messi cùng các đồng đội đã có trong tay danh hiệu vô địch La Liga và Copa del Rey (Cúp nhà Vua). Lần lượt những cầu thủ thuộc biên chế Barca có tên trong đội hình gồm: Lionel Messi, Neymar, Iniesta và Pique.

Hai cầu thủ còn lại là hai cái tên tiêu biểu đến từ Bayern Munich và PSG là thủ thành Manuel Neuer và trung vệ Thiago Silva.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ