• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bị trấn áp bằng chai rượu vào đầu, khách VIP không thôi tấn công tiếp viên

Thế giới 10/07/2017 21:27

(Tổ Quốc) - Một hành khách ngồi ghế hạng thương gia đã bị buộc tội tấn công tiếp viên hàng không của hãng Delta Airlines trong chuyến bay 129 từ Seattle đến Bắc Kinh.

Một hành khách ngồi ghế hạng thương gia đã bị buộc tội tấn công tiếp viên hàng không của hãng Delta Airlines trong chuyến bay 129 từ Seattle đến Bắc Kinh ngày 6/7, và theo báo cáo, người này đã bị đáp trả lại bằng hai chai rượu đập vào đầu.

Chiếc máy bay đã phải quay trở Seattle sau khi người đàn ông 23 tuổi trên, được xác định là Joseph Daniel Hudek IV, đã cố mở cửa thoát hiểm khẩn cấp khi chiếc máy bay mới khởi hành được 45 phút.

Sau khi một tiếp viên hàng không cố ngăn chặn anh ta, hành khách này đã tung một cú đấm vào người nọ.

Một hành khách nói với KIRO 7 News: "Họ đã đập hai chai rượu vào đầu anh ta. Còn tôi cố ngăn anh ta và hành khách này ném mạnh tôi ra như một con búp bê."

Hiện trường vụ việc. (Nguồn: Telegraph)

Perry Cooper, người phát ngôn của Sân bay Quốc tế Seattle-Tacoma, cho biết nhiều hành khách trên máy bay đã phải hỗ trợ kiềm chế và bắt giữ người đàn ông trên cho đến khi máy bay hạ cánh.

Một tiếp viên hàng không và một hành khách trên chuyến bay Delta 129 đã được đưa đến bệnh viện để điều trị tại Seattle.

"Hành khách gây ra sự cố đã bị bắt giữ trên máy bay và bị lực lượng thực thi pháp luật đưa ra khỏi máy bay. Không có thêm vấn đề gì sau đó nữa", Delta nói trong một tuyên bố.

Các quan chức sân bay cho biết họ đã trao đổi với FBI và vụ việc này không phải là hành động đe dọa đến an ninh quốc gia.

Chuyến bay sau đó đã khởi hành lại đến Bắc Kinh vào tối 6/7.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ