• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đàm Vĩnh Hưng làm show cùng Lệ Quyên vận động bình chọn MTV EMA 2017

Giải trí 08/10/2017 07:59

(Tổ Quốc) - Đứng trước cuộc đua gay cấn cho giải thưởng "Best Southeast Asia Act", Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ "chơi khô máu" để giành giải thưởng quốc tế "MTV EMA 2017". 

Sau khi chiến thắng thuyết phục tại vòng bình chọn tại Việt Nam và trở thành đại diện quốc gia tham gia cuộc đối đầu vòng Đông Nam Á "Best Southeast Asia Act" thuộc khuôn khổ giải thưởng âm nhạc quốc tế "MTV EMA 2017", Đàm Vĩnh Hưng cũng đang dồn toàn bộ tâm sức cho cuộc bình chọn. 

“Khi mang trọng trách to lớn, Hưng sẽ cố gắng thi đấu hết mình để có thể chiến thắng bằng bình chọn và đền đáp lại sự yêu thương, tin tưởng của mọi người.  Hưng sẽ càng phải cố gắng, làm hết khả năng, đầu tư 100% công sức, chơi “khô máu” cho lần này. Vì trên hết đây là một niềm hãnh diện lớn lao cho sự nghiệp của Hưng nói riêng và cũng là một dấu ấn vinh quang cho cả nền âm nhạc Việt Nam nói chung”, Đàm Vĩnh Hưng cho biết. 

Hiện, Đàm Vĩnh Hưng đang tranh thủ thời gian và lên chiến lược kêu gọi bình chọn cho riêng mình với quyết tâm giành chiến thắng trước 6 đối thủ (2 đại diện Thái Lan, 1 đại diện Singapore, 1 đại diện Indonesia và 1 đại diện Malaysia). Cạnh những cuộc vận động online, trong show diễn của mình, giọng ca "Say tình" cũng sẽ trực tiếp "nhờ vả" tới những fan trung thành của anh từ khắp cả nước. 

Đàm Vĩnh Hưng sẽ tranh thủ vận động bình chọn qua cả fanpage trực tuyến cũng như trực tiếp kêu gọi fans cả nước ủng hộ thông qua các đêm nhạc của mình. 

Theo đó, vào tối 28/10, Đàm Vĩnh Hưng cùng Lệ Quyên tổ chức liveshow mang tên "Đêm tâm sự" tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng. "Đêm tâm sự" vì đây là lần đầu tiên, hai ngôi sao của dòng nhạc bolero có dịp kể lại những chuyện tình đã qua, những tâm sự giấu kín trong lòng suốt nhiều năm làm nghề. Trước đó, từng nhiều lần ấp ủ về một liveshow chung cùng nhau, nhưng do lịch trình công việc dày đặc nên cả Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên chưa có cơ hội thực hiện. 

Đến với liveshow "Đêm tâm sự" ngoài những bản song ca, Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang hàng loạt những ca khúc trữ tình được yêu mến như: "Thành phố buồn", "Thương hận", "Tình có như không", "Người tình không đến"… trong khi đó Lệ Quyên sẽ làm nức lòng người hâm mộ bằng: "Duyên phận", "Đoạn tuyệt", "Hoa nở về đêm", "Xóm đêm", "Kiếp nghèo",…

"Đêm tâm sự" sẽ diễn ra vào 20g thứ Bảy ngày 28/10 tại Nhà hát Trưng Vương, Thành phố Đà Nẵng với sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng như: Trường Giang, Uyên Linh, MC Thanh Bạch, Á quân "Thần tượng bolero" mùa đầu tiên, Võ Đình Phước,... 

Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên lần đầu cùng nhau thực hiện một show diễn chung dù nhiều lần song ca trên sân khấu. 
Trường Giang sẽ mang đến khán giả Đà Nẵng một tiểu phẩm hài đặc sắc được viết riêng và lần đầu tiên được trình diễn trên sân khấu.


Quán quân "Vietnam Idol 2012" Uyên Linh sẽ mang đến những ca khúc hit "Chỉ là giấc mơ", "Nỗi lòng người đi" và "Đánh rơi bên hồ".


Lần đầu tiên MC kỳ cựu Thanh Bạch tham gia và đảm nhận vai trò dẫn chuyện đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ