• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngày ấy mình đã yêu tập 12: Nhã Phương không vừa khi nói chuyện với người thứ ba

Giải trí 17/07/2018 10:31

(Tổ Quốc) - Trong trích đoạn "Ngày ấy mình đã yêu" tập 12, Nhã Phương (Hạ) đã vô tình chạm trán "em gái mưa" của Lương Thế Thành (Nam).

Trích đoạn tập 12 Ngày ấy mình đã yêu, Nhã Phương (Hạ) nhận được món quà nhưng không ghi rõ tên người tặng. Điều này đã khiến cô thắc mắc không biết là Nam và Tùng (Nhan Phúc Vinh) tặng.

Điều đáng chú ý, món quà này lại nói về '"ngọn hải đăng". Nếu trong quá khứ Tùng từng nói với Hạ nếu có ngày cô lạc đường, anh sẽ trở thành ngọn hải đăng có ánh sáng để cô tìm thấy đường. Còn Nam cũng từng hứa, nếu có dịp sẽ đưa cô đi đến ngọn hải đăng. 

Ở diễn biến khác, Đô hào hứng chia sẻ với Hạ và Sol gặp được nàng "thỏ nâu" cuộc đời mình. Khi Đô (Chí Thiện) đang hào hứng kể thì bị Hạ "ném đá" vào câu chuyện. Hạ nói: "Cô thỏ nâu muốn tìm đến Đô vì muốn được làm thẩm mỹ với giá rẻ". 

Trong trích đoạn, còn hé lộ một cuộc chạm chán đầy kịch tích giữa Hạ và "em gái mưa" của Nam khi cô bé đến gặp Nam, vô tình gặp Hạ ngoài cửa. 

Khi chạm mặt nhau, Hạ đã rất thẳng thắn nói: "Tôi thấy phiền hà. Tôi nghe người yêu tôi nói muốn giúp đỡ cô nhưng tôi không thoải mái khi anh giúp đỡ cô, dù là lí do gì đi nữa. Sẽ hơi quá đáng nhưng cô hãy giúp tôi đừng giao nước trái cây cho anh". 

Cô bé giao nước trái cây chưa kịp giải thích thì Nam bất ngờ mở cửa và kéo tay cô gái vào phòng và nói "anh biết em đến đúng giờ, trong khi đó Nam không hề biết Hạ đang đứng cạnh đó. 

Liệu câu chuyện sự thật như thế nào, Nam sẽ giải thích với Hạ ra sao mời quý vị xem tiếp tập 12 bộ phim lên sóng ngày 17/7 trên VTV3.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ