• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngày ấy mình đã yêu tập 9: Nhan Phúc Vinh thẳng thắn khổ sở vì yêu Nhã Phương

Giải trí 09/07/2018 14:34

(Tổ Quốc) - Tập 9 "Ngày ấy mình đã yêu", Nhan Phúc Vinh đã thẳng thắn thừa nhận yêu Nhã Phương và khẳng định, trong tình yêu, người nào yêu nhiều hơn người đó khổ.

Trong tập 8 Ngày ấy mình đã yêu, khi Tùng (Nhan Phúc Vinh) và Nam đánh nhau, Hạ lao vào bênh vực Nam và đánh cho Tùng tơi tả. Người nhất là Tùng, thêm vào đó anh còn phải chứng kiến cảnh Hạ quan tâm, chăm sóc cho Nam từng ly từng tý.

Chưa hết, tình huống trớ trêu khác xảy đến khi Tùng bị nhầm tưởng Hạ nhắn tin hẹn hò với mình. Không ngờ, đó lại là một trò đùa của Sol – Sol đổi tên trong danh bạ điện thoại của Hạ: "Người em yêu" (Nam) với "Đồ khốn" (Tùng) cho nhau. Kết quả, buổi tối trở thành cuộc hẹn của ba người, Hạ với người yêu cũ và người yêu hiện tại.

Trong trích đoạn "Ngày ấy mình đã yêu" tập 9 hé lộ cảnh Tùng rơi nước mắt thừa nhận vẫn còn yêu Hạ.

Trước mặt Hà, Tùng thừa nhận "người nào yêu hơn người đó khổ": “Chưa bao giờ anh lại cảm nhận tình yêu trong anh lại mãnh liệt như vậy,  cũng chưa bao giờ cuộc đời anh lại khổ sở như bây giờ. Trong thời gian mình yêu nhau, em đã khổ sở, buồn bã, cô đơn nhưng mà lúc đó anh không hiểu cảm nhận của em thế nào hết. Giờ thì anh thực sự hiểu rồi, người nào yêu nhiều hơn chắc chắn sẽ đau đớn hơn, người nào yêu nhiều hơn chắc chắn chẳng khác gì sống trong địa ngục”

Ở một diễn biến khác, chuyện của Nam với cô gái lạ đã bị Hạ phát hiện. Bất ngờ tới nhà Nam, Hạ đã thấy lời nhắn của cô gái ship nước quả viết gửi cho Nam: “Chúc anh buổi tối vui vẻ, hy vọng sẽ có nhiều dịp mời anh ăn hủ tiếu như tối hôm qua”. 

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Sol (Bảo Thanh) với Đô (Chí Thiện) được hé lộ trong trích đoạn tập 9 Ngày ấy mình đã yêu, Đô hỏi Sol: “Tại sao lại nói tôi là người yêu của bà?”.

Sol đã lý giải rằng, “lúc đó tôi đã bảo tôi bị điên còn gì”. “Khoa học đã nói con người mỗi ngày đều có 15 phút động vật, sẽ không suy nghĩ bằng đầu… Có lẽ đó là lúc động vật nhất của tôi” – Sol cố gắng giải thích.

Bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 21h trên VTV3, ngày 9/7

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ