• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thắng sát nút đối thủ, Inter thăng hoa sau 90 phút thi đấu

Thể thao 19/09/2016 07:16

(Tổ Quốc) -Bị đánh giá thấp hơn đối thủ ở nhiều mặt, nhưng Inter đã cho thấy, họ biết cách giành chiến thắng trước đối thủ mạnh hơn.

Đội hình thi đấu

Inter: Handanovic; D’Ambrosio, Miranda, Murillo, Santon (Miangue 79’); Joao Mario, Medel (Melo 75’); Candreva, Banega, Eder (Perisic 69’); Icardi.

Juventus: Buffon; Benatia (Barzagli 25’), Bonucci, Chiellini (Pjaca 80’); Lichtsteiner, Khedira, Pjanic, Asamoah, Alex Sandro; Dybala, Mandzukic (Higuain 74’).

Ghi bàn

Inter: Icardi (68’), Perisic (78’)

Juventus: Lichtsteiner (66’)

Những tính toán và thận trọng đã khiến nửa đầu trạn đấu trôi qua lặng lẽ mà không có những cơ hội rõ nét nào.

Phải đến phút 33, sóng gió mới bắt đầu nổi lên. Cơ hội đầu tiên mới đến từ cú đánh đầu trong tư thế không bị kèm của Sami Khedira, nhưng bóng đi quá nhẹ với thủ môn Samir Handanovic. Chưa đầy 1 phút sau, Inter  có câu trả lời với cú cứa lòng sượt nhẹ cột dọc của Mauro Icardi.

Nhập mô tả ảnh

Phút 37, Miralem Pjanic tung cú cú sút xa khá nguy hiểm, bóng đi chệch khung thành chỉ trong gang tay khiến cả CĐV lẫn cầu thủ đội chủ nhà có một phen ngỡ ngàng. 

Bước sang hiệp 2, Inter dường như lột xác khi áp lên đối thủ một sức ép khủng khiếp.Trong vòng gần 20 phút đầu hiệp 2, đã có ít nhất hai cơ hội rõ rệt được Inter tạo ra gây nguy hiểm cho Juventus. Đáng kể nhất là pha dứt điểm góc hẹp, bóng chệch cột dọc ở phút 63 của Antonio Candreva.

Trước sức ép lớn đến từ đội chủ nhà, đội khách Juventus đã có câu trả lời xác đáng khi có bàn thắng mở tỷ số. Phút 65, tận dụng sai lầm kèm người của hậu vệ Danilo D’Ambrosio, Alex Sandro nhanh chóng đột phá bên cánh trái rồi căng ngang để Stephan Lichtsteiner nhanh chân đưa bóng vào lưới,Juve vườn lên dẫn trước. 

Thế nhưng, chỉ 2 phút sau, Inter đã lấy lại thế cân bằng. Từ quả phạt góc của Ever Banega, Icardi bật cao đánh đầu vào góc phải khung thành Juve, khiến thủ môn Gianluigi Buffon chỉ biết đứng như trời trồng.

Có được bàn thắng san bằng tỷ số, Inter thi đấu như lên đồng. Phút 78, Icardi nỗ lực giữ bóng trên vạch đường biên ngang trước khi cắt bóng để cầu thủ mới vào sân Ivan Perisic thực hiện thêm 1 cú đánh đầu nữa vào đúng góc phải khiến một lần nữa khiến Buffon phải đứng chôn chân, nâng tỷ số lên 2-1.

Dù không chấp nhận chịu thua dễ dàng nhưng Juve không thể cụ thể hóa được cơ hội nào thành bàn thắng trong những phút cuối cùng của trận đấu, qua đó chấp nhận kết thúc chung cuộc 2-1 giành cho Inter.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ