• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quốc Cơ - Hồng Phượng và màn cầu hôn đầy ngọt ngào khiến nhiều chị em tan chảy

Giải trí 08/06/2018 09:21

(Tổ Quốc) - Clip Quốc Cơ cầu hôn Hồng Phượng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Sau cuộc thi Britain's Got Talent 2018, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã thành cái tên được tìm kiếm rất nhiều trên mạng xã hội 

Theo đó, màn cầu hôn của Quốc Cơ dành cho MC Hồng Phượng được "khai quật" lại và chia sẻ chóng mặt.  Nàn cầu hôn của Quốc Cơ dành cho MC Hồng Phượng 2 năm về trước đã khiến khán giả rất thích thú và hành động của "Hoàng tử xiếc" đã khiến nhiều chị em tan chảy. 

Màn cầu hôn của Quốc Cơ - Hồng Phượng đầy ngọt ngào nhưng không kém phần kịch tính. Cụ thể, trong một màn trình diễn cùng em trai, Quốc Cơ đã "giả vờ" gặp sự cố khiến MC Hồng Phượng vô cùng lo lắng phải chạy ra chỗ biểu diễn.

Ngay lập tức, Quốc Cơ đã nói lời cầu hôn với bạn gái một cách vô cùng lãng mạn: "Anh từng đi diễn nhiều nước và nằm một mình trong phòng đêm Valentine. Anh phải ăn cơm một mình, đi đâu cũng một mình. Anh muốn bây giờ sẽ có em cùng ăn với anh, ngủ với anh và đi khắp thế giới cùng anh. Hãy đồng ý lấy anh nhé". 

 Gia đình hạnh phúc của Quốc Cơ - Hồng Phượng

Trong một buổi tâm sự với Báo điện tử Tổ Quốc, MC Hồng Phượng chia sẻ: "Tôi cảm thấy may mắn vì lấy Quốc Cơ làm chồng. Anh là một người sống có trách nhiệm với công việc và gia đình. Ngoài thời gian tập luyện, anh luôn dành thời gian cho gia đình. Con người anh Cơ rất giản dị và khiêm tốn.  Trước khi lấy, tôi từng có suy nghĩ đắn đo và lo sợ về nghề nghiệp của anh Cơ. Tuy nhiên, sau đó tôi đã rất tin tưởng người chồng của mình. Anh luôn cẩn trọng cho mọi bước đi của mình".

"Tôi thấy Quốc Cơ luôn từ tốn và có sư tập trung rất cao, kiên trì trong công việc. Nên tôi tin, với hạnh phúc hôn nhân anh sẽ luôn như vậy. Những gì Quốc Cơ đã muốn giữ gìn thì không ai có thể làm cho lay động", MC Hồng Phượng nói.

Cô còn hé lộ, dù cuộc sống hôn nhân đã trải qua vài năm, có thêm bé Bắp nhưng tình cảm của Quốc Cơ - Hồng Phượng vẫn như hồi mới yêu. Ngoài những giờ tập luyện, Quốc Cơ dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Đặc biệt, mỗi lần đi công tác xa nhà, Quốc Cơ liên tục điện thoại về cho Hồng Phượng, chỉ để nghe tiếng nói, nghe thấy hơi thở của nhau./.

Thư Kỳ

NỔI BẬT TRANG CHỦ