• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngày ấy mình đã yêu tập 14: Nhan Phúc Vinh cảnh cáo và nhắc nhở Lương Thế Thành phải ăn nói lịch sự

Giải trí 24/07/2018 11:29

(Tổ Quốc) - Trong trích đoạn tập 14, Nhan Phúc Vinh "không phải dạng vừa" khi răn đe và khiêu khích khi Lương Thế Thành tới nói chuyện.

Ở tập 14, hé lộ màn đối đáp căng thẳng của Nhan Phúc Vinh (Tùng) và Lương Thế Thành (Nam). Sau khi chăm sóc cho "em gái mưa" và mặc kệ những tổn thương Hạ phải chịu, Nam lại quay ra dằn mặt tình địch. Vốn dĩ, bấy lâu nay Nam luôn lo lắng khi biết Tùng vẫn còn yêu Hạ (Nhã Phương) và luôn muốn cô quay về.

Tùng nói giọng đầy tự mãn: "Người yêu của anh đang đứng cùng phía với tôi nên anh cảm thấy bất an và lo lắng?"

Đáp lại câu hỏi của Tùng, Nam khẳng định mình không quan tâm đến điều đó: "Tôi không cần biết cậu có thích Hạ hay không nhưng đừng chen vào mối quan hệ giữa tôi và Hạ", Nam dằn mặt với Tùng.

Tùng cũng không kém cạnh, đáp ngay với: "Giọng điệu của anh đầy khiêu khích, nếu tôi là anh, mà tôi đang đi nhờ vả người khác thì sẽ dùng lời lẽ tử tế và lịch sự".

Nam tỏ ra dứt khoát: "Tôi không đi nhờ cậu mà đang cảnh cáo cậu đấy!"

Tùng bắt đầu mỉa mai và đầy tự tin hỏi lại Nam: "Nếu như một lần nữa, người yêu của anh đứng cùng phía với tôi, điều gì sẽ xảy ra".

Ở một diễn biến khác, dường như đường tình của Đô không được mấy may mắn khi yêu phải một cô nào có "hồ sơ" không tốt. Đô (Chí Thiện) định giới thiệu người yêu trong mộng với Hạ và Sol nhưng bất ngờ đã có một người đàn ông lạ mặt xuất hiện.

Điều đáng chú ý nhất trong trích đoạn tập 14 này đó chính là sự xuất hiện một nhân vật mới do Hoàng Thùy Linh thể hiện. Đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh tái xuất truyền hình sau 11 năm vắng bóng. Trong phim, cô vào vai là một bệnh nhân cho Đô điều trị, liệu Hoàng Thùy Linh và Đô có những bước tiến triển tiếp theo hay không?

Xin mời các bạn khán giả đón xem tập 14, ngày 24/7 trên VTV3.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ